[Trans][Duet201410] Sự kiện nổi bật khi Kindaichi dần vào hồi kết?

/
0 Comments


►Sự kiện nổi bật khi phim dần vào hồi kết?◄

<cái phần màu tím trong ảnh ấy>

 Yamada Ryosuke (Kindaichi Hajime)

Sau tất cả thì đó chính là mối quan hệ giữa Takato Yoichi (Narimiya Hiroki) và Hajime. Có lẽ nó đã được khai thác ở một góc độ rất khác nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ thích điều đó. Còn mối quan hệ với Miyuki (Kawaguchi Haruna) sẽ như thế nào à? ~ Một kết thúc không mấy rõ ràng ha. Nhưng đó mới là điểm thú vị của Kindaichi. Còn đối với bản thân tôi, những cảnh quay phá án có lời thoại quá dài nên phải kiểm tra lại rất nhiều lần. Hơn nữa, đây là bộ phim có sự tương tác cùng khán giả qua những câu hỏi có gợi ý nên hy vọng mọi người có thể xem và cùng tôi giải quyết các bí ẩn cho đến cuối cùng.

 Arioka Daiki (Saki Ryuji)
Nếu nói về phần nổi bật cuối phim thì tôi cho đó chính là cuộc đấu của Hajime-chan và Takuto. Mối quan hệ giữa họ như 2 đường thẳng song song và cho đến cuối cùng vẫn vậy. Còn sự kiện cuối phim nổi bật đối với bản thân mình? Tôi vẫn đang tự hỏi điều đó đây ~. Câu chuyện càng đi dần vào hồi kết càng khiến tôi hồi hộp ít nhiều. Trong khi ấy, Saki tựa như một khán giả nên chắc rằng cậu ấy cũng sẽ thở phào nhẹ nhõm. Tôi chỉ muốn các bạn nhận ra điều ấy thôi!

trans by [KDX]




You may also like

No comments: