[Trans] POPOLO 08/2014

/
0 Comments



“Tôi đã cố gắng hết mình để trở nên sexy trong bài hát này.” 
Các bạn hãy cùng nghe những thành viên nói gì nhé!

#Ryosuke: “Yes!” là bài hát mà cả Yuya, Hikaru và tôi đã tìm mọi cách để thể hiện một JUMP người-lớn hết sức có thể, nó có lẽ sẽ rất là sexy.

#Chinen: Ca khúc “Setsunasa Hikikaeni” được chúng tôi hát với cảm xúc vô cùng trưởng thành. Tôi nghĩ mọi người sẽ thấy chúng tôi khá là sexy na ~

#Yuto: Bài hát mà tôi viết thì toàn để đánh trống thôi, “Yuto Tataitemita” ý. Các bạn có thể nghe cả tiếng hét của tôi ở trỏng.

#Keito: Tôi thích nhất ca khúc “Oh! Idol”. Không hiểu sao tôi có cảm giác đồng cảm với nó lắm. Vì vậy mà tôi đã tập trung hát bằng cảm xúc trưởng thành nhất của mình.

#Daiki: “RELOAD” là bài hát tôi viết. Cuối bài này, có xuất hiện giọng thấp của tôi. Chắc mọi người sẽ muốn nghe nó.

#Kei: Là ca khúc “Setsunasa Hikikaeni”. Lời bài hát mà Yabu viết đầy cảm xúc. Tôi nghĩ là mình đã hát với nỗi đau của một người trưởng thành.

#Yuya: “Yes!” là ca khúc tôi hát cùng Yamada và Hikaru sao cho quyến rũ nhất. Chúng tôi đã thêm vào những lời thì thầm nữa, không giống như bình thường lắm.

#Hikaru: Lời bài 'Com back...?' tôi viết cũng như cách chơi bass trong 'My world' rất là sexy!

#Kota: “Setsunasa Hikikaeni” được tôi viết lời với mục đích thay đổi âm sắc giọng hát sao cho sexy nhất.

[KDX]


You may also like

No comments: