[Trans][Duet201410][Sound Station] Tâm sự của JUMP về single Weekender/Asu e no YELL

/
1 Comments

► Ryosuke
.Về “Weekender”
Tôi rất mong các bạn có thể hát karaoke bài này đó nha! Điệu disco sẽ khiến tâm trạng ta như muốn hét lên “Yah!”. Cả vũ đạo ở phần điệp khúc nữa, nó khá đơn giản để ghi nhớ nên các bạn hãy thưởng thức và nhảy cùng với JUMP nhé! 

► Daiki
.Về PV “Weekender”
Trước khi đến giờ hẹn là cảnh mà tất cả thành viên đang mặc những trang phục vô cùng kakkoi, cả cảnh quay vũ đạo đầy màu sắc nữa. Nhưng cảnh cuối mới là cảnh ưa thích của tôi. Nhất định các bạn phải xem nó đấy! Hãy cố giữ bình tĩnh khi trông thấy tôi ~

► Keito
.Về “Through the Night”
Vũ đạo có vẻ khá nhanh nên bài hát kết thúc rất kakkoi! Có rất nhiều rap nên có khi các bạn sẽ thích một JUMP hoang dã như thế này chăng? Ca khúc được chia nhỏ ra cho mọi thành viên hát nên vũ đạo sẽ khá nồng nhiệt.

► Yuuto
.Về “Asu e no YELL”
Cảnh chủ đạo là những chàng trai đầy nhiệt huyết tuổi trẻ chạy nhảy và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi mồ hôi rơi. Nếu bạn muốn vui vẻ hay muốn tận hưởng trọn vẹn tuổi thanh xuân của mình thì hãy xem nó nhé! Phần điệp khúc là tuyệt nhất! Tôi đã hát nó bằng những gì tươi sáng nhất đấy!

► Yuya
.Về PV “Asu e no YELL”
Khung cảnh thưc hiện PV rất đơn giản nhưng vô cùng rộng lớn, các thành viên đã chạy nhảy rất thoải mái. “Thể hiện một cách tự do hết mức có thể” là phương châm của JUMP khi quay PV này. Các thành viên đã rất vui vẻ và cười thật nhiều nên hy vọng mọi người thích những biểu hiện chân thật đó của cả 9 người chúng tôi.

► Kei
.Về “Rainbow candy girl”
Một ca khúc pop tươi sáng vô cùng đáng yêu. Một cô gái tinh nghịch có phần hơi ích kỷ, khiến các chàng trai phải chấp nhận: “Đúng là vô phương mà!”. Con gái lúc nào cũng vậy nhưng tôi lại thích điều đó (cười). Có lẽ bài hát này sẽ làm các bạn phấn khởi tại concert, thật là mong quá đi!

► Chinen
.Về “Tada Mae ne”
Một thông điệp nhỏ được chuyển tải trong ca khúc này nên hy vọng nó sẽ mang lại niềm vui cho những ai nhận ra. Ở đoạn điệp khúc thứ 2, phần của mình, tôi thật sự đã hát lỗi giờ nhưng không ngờ nó lại trở nên khá kakkoi nên cuối cùng đã giữ nguyên như vậy. Vì thế, bằng cách nào đó đã có cả một "bí sử" đằng sau nó (cười).

► Kota
.Về “Suits Days”
Đây chính là phiên bản trưởng thành từ ca khúc “School Days” của BEST. Khi từ học sinh trở thành người lớn, những cô gái đã thay đổi… Nội dung cơ bản là vậy. Lời bài hát khá dễ thương nên khi hát rất vui. Cứ xem nó là phần tiếp theo của câu chuyện “School Days” nhé! (cườ)

► Hikaru
.Về cả single lần này
Trong “Weekender” toàn những bài hát mới của JUMP. “Asu e no YELL” lại thể hiện đầy đam mê và sự tươi mới. Cả hai bài hát này bao trọn những trạng thái muôn màu muôn vẻ của JUMP, rất rất là sống động ~


trans by [KDX]



___


Chắc nhà mình đã nghe hết các bài hát trong single lần này rồi chứ?  ~ cảm giác thế nào? 
Mọi người có muốn team vietsub hết mấy ca khúc ấy không? 






You may also like

1 comment:

  1. Baccarat (Baccarat): How to play the card games
    In the game of Baccarat, the dealer 카지노 places a number of five numbers on the 바카라 사이트 back of the hand, with kadangpintar the hand being 1-9 or a joker. The player to the dealer's left

    ReplyDelete